Chào mừng bạn đến với Taxi tải Hoàng Phương!

  • Taxi Tải Hoàng Phương Hải Phòng

Hotline hỗ trợ

support online

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần!

taxitaihoangphuong@gmail.com 02253.666.999

Thư viện video

Trên cơ sở ý kiến thống nhất của Sở Giao thông vận tải (Sở GTVT) các địa phương, Sở GTVT Hải Phòng thông báo

Cập nhật: 27-10-2021 09:07:13 | Tin tức | Lượt xem: 1477

1. Khôi phục hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định từ thành phố Hải Phòng đi đến các tỉnh, thành phố kể từ ngày 27/10/2021, cụ thể:

 

TT

Tỉnh, TP đi

Tỉnh, TP đến

Tuyến khôi phục

hoạt động

Tỷ lệ thực hiện số chuyến của đơn vị theo lưu lượng đã được Sở GTVT công bố (số chuyến/tháng)

1

Hải Phòng

Bắc Giang

Tất cả các tuyến

100%

2

Hải Phòng

Hà Nội

Tất cả các tuyến

50%

3

Hải Phòng

Phú Thọ

Tất cả các tuyến

30%

4

Hải Phòng

Hà Giang

Bến xe Thượng Lý, Cát Bà, Đồ Sơn đến Bến xe Phía Nam Hà Giang

- Bến xe Thượng Lý và Bến xe Cát Bà: 50%

- Bến xe Đồ Sơn: 25%

2. Khôi phục hoạt động vận tải hành khách bằng xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch từ thành phố Hải Phòng đi đến các địa bàn đã công bố cấp độ dịch COVID-19 ở cấp 1 và cấp 2.

3. Tiếp tục tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch từ thành phố Hải Phòng đi đến các địa bàn đã công bố cấp độ dịch COVID-19 ở cấp 3 và cấp 4.

4. Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách được khôi phục hoạt động:

- Chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại khoản 1, khoản 4, khoản 5 Mục II Phần 2 Hướng dẫn ban hành kèm theo Quyết định số 1812/QĐ-BGTVT ngày 16/10/2021 của Bộ Giao thông vận tải và Văn bản số 8054/UBND-VX ngày 22/10/2021 của Ủy ban nhân dân thành phố; không được dừng đỗ đón trả khách không đúng quy định, chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu để xảy ra lây lan dịch bệnh.

- Đối với phương tiện vận tải hành khách tuyến cố định về thành phố Hải Phòng không được trả khách trên địa bàn thành phố, chỉ được trả khách tại bến xe khách để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

3. Các đơn vị quản lý, khai thác bến xe khách trên địa bàn thành phố:

- Chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại khoản 6, khoản 8 Mục II Phần 2 Hướng dẫn ban hành kèm theo Quyết định số 1812/QĐ-BGTVT ngày 16/10/2021 của Bộ Giao thông vận tải và Văn bản số 8054/UBND-VX ngày 22/10/2021 của Ủy ban nhân dân thành phố; Phối hợp với các Chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 tại các bến xe do Ủy ban nhân dân quận, huyện lập; kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện đi, đến bến xe khách; lưu trữ toàn bộ danh sách hành khách đi/đến bến xe để làm căn cứ truy vết thông tin của hành khách khi cần thiết.

- Thực hiện phun khử khuẩn toàn bộ bến xe khách hàng ngày và toàn bộ phương tiện vận tải khách ra vào bến xe khách. Tăng cường công tác tuyên truyền để hành khách và đơn vị vận tải biết, thực hiện nghiêm quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19 của Bộ Giao thông vận tải và Ủy ban nhân dân thành phố và hướng dẫn của ngành Y tế.

4. Sở GTVT đề nghị:

- Công an thành phố, Ủy ban nhân dân các quận huyện chỉ đạo các lực lượng kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các đơn vị, xử lý nghiêm các đơn vị vi phạm quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là lỗi đón, trả khách không đúng quy định.

- Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội vận tải Hải Phòng, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, Báo Hải Phòng, Chuyên mục An ninh Hải Phòng phối hợp tuyên truyền các nội dung nêu trên để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân được biết, thực hiện.

5. Sở GTVT yêu cầu:

- Thanh tra Sở chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các đơn vị; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

- Phòng Quản lý Kết cấu hạ tầng giao thông và An toàn giao thông tổ chức phân luồng giao thông hợp lý, đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn.

- Phòng Quản lý Vận tải tổng hợp các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, báo cáo lãnh đạo Sở xem xét, quyết định.

Sở Giao thông vận tải đề nghị các cơ quan, đơn vị phối hợp, thực hiện./.

Copyright © 2017 by Taxi Hoang Phuong. Design by Vinaweb