Chào mừng bạn đến với Taxi tải Hoàng Phương!

  • Taxi Tải Hoàng Phương Hải Phòng

Hotline hỗ trợ

support online

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần!

taxitaihoangphuong@gmail.com 02253.666.999

Thư viện video

Hồ sơ xin việc làm lái xe tại Hải Phòng gồm những gì?

Cập nhật: 09-06-2023 01:46:59 | Tin tức | Lượt xem: 32767

Bạn hãy bớt chút thời gian tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để nắm bắt được những thông tin cần thiết khi chuẩn bị hồ sơ cho việc tuyển dụng lái xe ở Hải Phòng nhé!

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm lái xe taxi tải Hải Phòng nhưng chưa biết hồ sơ xin việc cần những giấy tờ gì? Công ty Hoàng Phương xin được chia sẻ tới bạn những thông tin bổ ích sau, hy vọng sẽ là sự chuẩn bị kỹ lưỡng giúp bạn tìm được một công việc ưng ý.

Sơ yếu lý lịch

Mẫu sơ yếu lý lịch là phần quan trọng không thể thiếu trong hồ sơ xin việc. Qua đó bên tuyển dụng có thể nắm bắt tổng quát lý lịch, quá trình làm việc và học tập của người ứng tuyển. Sơ yếu lý lịch có sẵn trong bộ hồ sơ xin việc, có thể mua tại các cửa hàng. Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin cần thiết vào mẫu có sẵn và xin dấu xác nhận của địa phương nơi bạn cư trú.

Sơ yếu lý lịch trong hồ sơ xin việc lái xe Hải Phòng

Sơ yếu lý lịch là phần quan trọng không thể thiếu

Lưu ý bạn nên điền đầy đủ những thông tin quan trọng, chữ viết to rõ ràng, không tẩy xóa, nhất quán trong màu mực và kiểu chữ. Riêng phần họ tên cần viết in hoa, dễ đọc nhất. Không chỉ với hồ sơ tuyển dụng lái xe taxi tải Hải Phòng mà với bất kỳ vị trí nào bạn cũng cần nắm bắt những thông tin cơ bản trên.

Giấy xác nhận nhân sự

Giấy xác nhận nhân sự cũng là một loại giấy tờ quan trọng mà nhà tuyển dụng yêu cầu đối với một lái xe. Đây được xem như một bản cam kết để chứng minh bản thân người làm giấy không có tiền án tiền sự, không vi phạm pháp luật. Giấy xác nhận nhân sự cần trình bày đầy đủ thông tin của bản thân và người thân trong gia đình. Sau đó, bạn gửi trực tiếp lên công an xã/phường nơi bạn ở để xin chữ ký và xác nhận theo đúng thủ tục.

Tất cả nội dung trong giấy xác nhận nhân sự được khai đúng sự thật. Một phần để đảm bảo yêu cầu của phía bên tuyển dụng, một phần giúp bạn tránh được những rủi ro phát sinh không đáng có.

Giấy khám sức khỏe

Giấy khám sức khỏe có dấu xác nhận của bác sĩ

Giấy khám sức khỏe có dấu xác nhận của bác sĩ

Giấy khám sức khỏe và tiêu chuẩn sức khỏe dành riêng cho người lái xe được quy định trong thông tư 24/2015/TTLT - BYT - BGTVT, theo đó có 9 mục cần khám xét và được bác sĩ bệnh viện xác nhận tiêu chuẩn đúng với hạng bằng lái. Mẫu giấy phổ biến hiện nay là khổ A3, dấu của bệnh viện bắt buộc phải là dấu tròn. Bạn có thể khám sức khỏe dành cho lái xe taxi tải tại các bệnh viện quận, huyện, thị xã trở lên. Hồ sơ này có giá trị trong 6 tháng.

Đơn xin việc

Đối với một số nhà tuyển dụng họ yêu cầu ứng viên viết tay đơn xin việc. Với công ty vận tải Hoàng Phương, bạn có thể sử dụng ngay mẫu đơn có sẵn trong các bộ hồ sơ, chỉ cần dán ảnh và điền đầy đủ thông tin theo mẫu, xin xác nhận của địa phương là hoàn thiện.

Đơn xin việc viết tay theo yêu cầu của nhà tuyển dụng

Đơn xin việc viết tay theo yêu cầu của nhà tuyển dụng

Bằng lái xe, Chứng minh thư nhân dân, Sổ hộ khẩu

Hồ sơ cuối cùng bạn cần chuẩn bị đó là bằng lái xe, chứng minh thư và sổ hộ khẩu photo, có công chứng. Mỗi thứ một bản theo yêu cầu của nhà xe tuyển dụng.

Trên đây là những giấy tờ cơ bản và cần thiết có trong bộ hồ sơ xin việc làm lái xe taxi tải tại Hải Phòng, nếu thực sự yêu thích nghề tài xế và muốn yên tâm hơn, các bạn có thể liên hệ trước với phòng tuyển dụng để được hỗ trợ. Sau khi nộp hồ sơ, công ty sẽ gửi thông báo phản hồi cho những ứng viên đạt yêu cầu, sau đó sẽ mời đến sát hạch tay lái và tham gia buổi phỏng vấn.

Công ty Hoàng Phương chuyên chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Hải Phòng đang có nhu cầu cần bổ sung thêm đội ngũ lái xe. Tháng 8/2018, nhà xe tuyển dụng thêm 20 tài xế nhằm mở rộng và phát triển thị trường. Ưu tiên những tài xế có kinh nghiệm và có hộ khẩu tại địa phương. Mọi thông tin liên hệ đến số máy: 0946.566.919 (Mr. Tuấn - Quản lý) hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ: về 281 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng (đối diện KTV). Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón bạn đến với ngôi nhà chung của Hoàng Phương.

Copyright © 2017 by Taxi Hoang Phuong. Design by Vinaweb