Chào mừng bạn đến với Taxi tải Hoàng Phương!

  • Taxi Tải Hoàng Phương Hải Phòng

Hotline hỗ trợ

support online

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần!

taxitaihoangphuong@gmail.com 02253.666.999

Thư viện video

[ Hải Phòng: Bãi đỗ xe miễn phí biến thành chợ xe và chứa xe phế thải ]

Cập nhật: 29-07-2021 04:01:05 | Tin tức | Lượt xem: 834

Rất nhiều xe ô tô phủ bạt để hàng tháng không di chuyển chiếm dụng diện tích, nhiều xe đỗ để chờ khách đến xem, giao dịch mua bán... khiến bãi đỗ xe miễn phí của Hải Phòng đang dần biến thành chợ mua bán xe và đỗ xe phế thải, trong khi lượng xe có nhu cầu vào- ra hàng ngày tại đây rất lớn.

Theo người dân phản ánh, rất nhiều xe ô tô phủ bạt để hàng tháng trời không di chuyển chiếm dụng diện tích ở bãi đỗ xe miễn phí của TP.Hải Phòng. Người dân cho rằng, những chiếc xe không di chuyển đó là những xe ô tô của một chủ cửa hàng mua bán xe ô tô, lợi dụng bãi đỗ xe miễn phí để làm nơi đỗ xe chờ giao dịch. 
Có thể là hình ảnh về ô tô và đường
Để tìm hiểu sự việc, PV Dân Việt đã có mặt tại bãi đỗ xe miễn phí của Hải Phòng. Theo ghi nhận của PV, tại đây có nhiều ô tô được phủ kín bạt nằm im một chỗ nhiều ngày, một số xe ô tô hư hỏng thành phế thải nhưng đã để ở bãi đỗ xe miễn phí từ rất lâu. 
Có thể là hình ảnh về ô tô và ngoài trời
Một cựu chiến binh tham gia quản lý bãi đỗ xe miễn phí cho biết, ở đây có khoảng 30 đến 40 xe ô tô đủ chủng loại đỗ hàng tháng trời không di chuyển. Ông nhận định, do bãi đỗ xe công cộng, không thu tiền gửi xe, nên đây có thể là những chiếc xe mà chủ cửa hàng mua bán xe đem tới để trong khi chờ giao dịch.....
Copyright © 2017 by Taxi Hoang Phuong. Design by Vinaweb