Chào mừng bạn đến với Taxi tải Hoàng Phương!

  • Taxi Tải Hoàng Phương Hải Phòng

Hotline hỗ trợ

support online

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần!

taxitaihoangphuong@gmail.com 02253.666.999

Thư viện video

Taxi tải Kiến Thụy Hải Phòng | Vận chuyển uy tín

Cập nhật: 23-05-2018 09:58:43 | Tin tức | Lượt xem: 2638

Hoàng Phương chuyên taxi tải, xe ô tô tải hạng nhẹ, xe bán tải trên địa bàn huyện Kiến Thụy. Vui lòng liên hệ: 02253.666.999 để được hỗ trợ vận chuyển nhanh nhất.  

Chuyển nhà và hàng hóa trọn gói tại Kiến Thụy

Dịch vụ taxi tải Kiến Thụy Hải Phòng với hơn 15 năm kinh nghiệm luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá tốt. Quý khách sẽ được hỗ trợ và báo giá chi tiết khi liên hệ với chúng tôi. Gọi ngay: 02253.666.999.

Taxi tải Kiến Thụy Hải Phòng

Đôi nét về các gói dịch vụ cần tham khảo

Là một đội ngũ xe taxi tải chuyên vận chuyển trọn gói giá rẻ, Hoàng Phương chính là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi có nhu cầu. Dưới đây là một số lĩnh vực chủ chốt của công ty:

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hoàng Phương

  • Chuyển văn phòng

  • Chuyển hàng hóa

  • Chuyển phát nhanh trong nội thành và đi tỉnh

Toàn thể nhân viên lái xe của nhà xe mặc đồng phục với tông màu đỏ, xanh chủ đạo dễ nhận biết gắn với hình ảnh thương hiệu trong nhiều năm liền. Điểm chạm quan trọng quyết định đến chất lượng phục vụ của hãng xe chính là sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ lái xe. Tất cả nhân viên của công ty đều có tay lái vững vàng và thuộc lòng từng tuyến đường trong thành phố Hải Phòng với nhiều năm kinh nghiệm.

Xe taxi tải Hoàng Phương phục vụ chu đáo tại tất cả các xã

Dịch vụ xe của chúng tôi phủ rộng địa bàn toàn huyện Kiến Thụy: Thị trấn Núi Đối, các xã Tú Sơn, Đại Hợp, Đoàn Xá, Thụy Hương, Tân Trào, Tân Phong, Minh Tân, Kiến Quốc, Hữu Bằng, Ngũ Đoan, Đại Hà, Thanh Sơn, Đông Phương, Đại Đồng, Du Lễ, Ngũ Phúc.

Với mỗi tuyến đường cụ thể, Hoàng Phương sẽ có báo giá chi tiết phụ thuộc vào chiều dài quãng đường, thời gian cho từng loại xe có trọng tải khác nhau.

Hãng taxi tải Kiến Thụy Hải Phòng mang đến cảm nhận hài lòng

Kiến Thụy là một huyện ngoại thành của Hải Phòng, nằm chếch về phía Đông Nam, cách trung tâm thành phố khoảng 22km. Huyện có diện tích 102,5km, tiếp giáp với các quân huyện Đồ Sơn, Kiến An, Dương Kinh, An Lão. Địa bàn huyện có đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chạy qua với chiều dài hơn 10km, khá thuận tiện trong giao thông liên tỉnh. Đây vốn là một vùng đất phát triển nông nghiệp là chủ yếu. Trong nhiều năm, dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hoàng Phương bằng taxi tải đã có mặt tại đây phục vụ bà con, tạo điều kiện phát triển kinh tế, xã hội.

Kiến Thụy Hải Phòng

Hoàng Phương luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách trong lĩnh vực vận tải nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân khi mà thương mại, dịch vụ ngày càng phát triển. Đem lại cho Quý khách sự hài lòng, tạo dựng niềm tin là nhiệm vụ của chúng tôi. Công ty taxi tải Kiến Thụy Hải Phòng đang nỗ lực xây dựng mạng lưới rộng hơn, đưa hình ảnh thương hiệu trở nên quen thuộc với người dân tại huyện.

Hoàng Phương kính chúc Quý Khách có những chuyến hành trình ý nghĩa và thượng lộ bình an!

Copyright © 2017 by Taxi Hoang Phuong. Design by Vinaweb