Chào mừng bạn đến với Taxi tải Hoàng Phương!

  • Taxi Tải Hoàng Phương Hải Phòng

Hotline hỗ trợ

support online

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần!

taxitaihoangphuong@gmail.com 02253.666.999

Thư viện video

Kinh nghiệm chuyển nhà nhiều đồ: gói gọn trong 1 ngày

Cập nhật: 17-10-2017 08:13:51 | Kinh nghiệm | Lượt xem: 1353

Bạn ngại chuyển nhà vừa mất công lại vừa mất thời gian? Hãy xem ngay danh sách 10 kinh nghiệm đắc lực của các chị em nhé!

Nhắc đến chuyển nhà trọn gói , đa phần mọi người thường nghĩ tới đối tượng thuê nhà, đồ đạc ít. Tuy nhiên, hơn 5 năm làm công việc chuyển nhà , chuyển văn phòng , nhận thấy có tới hơn 1/3 khách hàng là trường hợp xây mới hoặc chuyển nhà do lý do đặc biệt khác. Trong đó, không ít người sở hữu căn hộ 5 – 6 lầu với số lượng đồ không thể liệt kê hết 3 trang giấy. Vậy, làm thế nào để việc chuyển nhà với những “ca khó” nà gói gọn chỉ trong 1 ngày?
Chúng tôi không coi trách nhiệm sau khi hoàn thành khuân vác đồ cho khách hàng là hết. Do vậy, để khách hàng có thể tiết kiệm thời gian thu dọn, sắp xếp và sớm ổn định để tiếp tục công việc thường ngày tại nơi ở mới. Chúng tôi gợi ý khách hàng một số kinh nghiệm sau:

Trước khi chuyển nhà

Chuẩn bị bút dạ, giấy A4, bìa catton, túi nilong to, bao tải dứa. Trong trường hợp không biết mua ở đâu bạn có thể liên hệ trước để mượn đồ của chúng tôi. sẽ cung cấp cho theo yêu cầu của khách hàng.
Đầu tiên, huy động người nhà, bạn bè, giúp việc, cho quần áo của ai riêng người đấy vào các túi ni-lông to, buộc lại, dùng bút dạ viết tên chủ nhân ngoài bao, bỏ bao vào thùng các tông, dán kín, dùng giấy trắng viết bên ngoài.
Ví dụ: Phòng lớn bên trái, tầng 2, tủ đứng Hoặc: Phòng nhỏ bên phải, tầng 3…
Tư trang, bàn ghế, giường tủ cũng làm vậy, ghi rõ ràng chuyển phòng nào, dán lên đồ vật nếu nó to quá.

Kinh nghiệm chuyển nhà nhiều đồ: gói gọn trong 1 ngày
Lưu ý ghi chú khác:
· Ghi rõ đồ dễ vỡ phía ngoài
· Ghi rõ đồ không để lộn đầu
Sách vở mà nhiều nên sắp xếp từng loại vào từng hộp các – tong nhỏ. Nếu cho lẫn lộn vào hộp to sẽ nặng khó bê và mất thời gian sắp xếp.

Khi chuyển đến nhà mới

Bạn dùng giấy trắng viết tên vật cần sắp xếp. Ví dụ: “tủ lạnh”, “máy giặt”, giường (và đánh dấu đầu giường ở đâu)….rồi dán băng dính tờ giấy lên vị trí tương ứng trên nền nhà. Nhân viên chuyển nhà trọn gói sẽ vận chuyển và lắp đặt nhanh hơn, không lộn xộn, dễ kiểm soát hơn.
Ngoài ra, những đồ không có giá trị hoặc ít dùng, bạn cũng nên mạnh dạn thanh lý để không gian mới thoáng hơn.
Bạn cũng có thể bỏ các đồ nhỏ nhỏ, tư trang, đồ có giá trị…vào va-li, tự chuyển trước vào 1 phòng của nhà mới, có khóa cẩn thận khi “tiện đường” qua nhà mới.

Copyright © 2017 by Taxi Hoang Phuong. Design by Vinaweb